Strasbourg và Metz sẽ đọ sức đầy hấp dẫn ngày 18/9/2021

Strasbourg và Metz sẽ có trận đối đầu với nhau tại vòng 6 Ligue 1 lúc 2h00 ngày 18/9/2021. Cả hai đều đang có phong độ không tốt từ đầu mùa giải đến nay. Metz chưa dành được chiến thắng nào ngay trên sân nhà trong suốt 5 trận vừa qua. Strasbourg cũng chẳng khá khẩm hơn khi chỉ có 1 chiến thắng duy nhất cùng chuỗi 3 trận thua. Cơ hội thắng cuộc của hai đội trong cuộc đối đầu sắp tới là tương đồng với nhau. Cả hai đều khao khát 3 điểm trong trận đấu này, vì thế họ cần có những sự điều chỉnh thích hợp. Cùng surviwell theo dõi những thông tin mới nhất về trận cầu thú vị sắp diễn ra này nhé.

Những thông tin mới nhất trước trận đấu giữa Strasbourg và Metz

Trận đấu sớm nhất vòng 6 Ligue 1 sẽ là cuộc đọ sức giữa Strasbourg và Metz. Trước đối thủ Strasbourg chưa từng chiến thắng trong 5 lần gần nhất tiếp đón trên sân nhà của mình. Liệu lần này họ sẽ chấm dứt được chuỗi trận toàn hòa và thua của mình trước Metz.

  • Vòng 6 Ligue 1 2021/2022
  • Thời gian diễn ra: 2h00 ngày 18/09/2021 theo giờ Việt Nam
  • Địa điểm: SVĐ Stade de la Meinau

Thống kê đáng chú ý Strasbourg vs Metz:

Những thông tin mới nhất trước trận đấu giữa Strasbourg vs Metz
Strasbourg chỉ thắng 1/5 trận đã đấu từ đầu mùa giải, trong đó có 3 thất bại
  • Strasbourg chỉ thắng 1/5 trận đã đấu từ đầu mùa giải, trong đó có 3 thất bại
  • Theo kèo châu Á, Strasbourg khiến nhà đầu tư ôm hận ở 4 trong số 5 trận đã đấu từ đầu mùa
  • Metz chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa giải, trong đó có 3 trận hòa và 3 thất bại
  • Strasbourg sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 với 11 bàn thua sau 5 vòng đấu
  • 4/5 trận đã qua của cả Strasbourg và Metz hiệp 1 đều diễn ra bùng nổ với ít nhất 1 bàn thắng được ghi

Phong độ của hai đội bóng sau loạt trận gần đây nhất

Strasbourg đang rất nỗ lực nhằm có thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng trong những vòng đấu tới. Với Metz họ vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay. Giới chuyên gia đánh giá cơ hội giành chiến thắng của cả Strasbourg và Metz ở trận đấu này là khá tương đồng.

Strasbourg và Metz đều có phong độ kém. Sau 5 vòng đấu, Strasbourg đứng thứ 15 với 4 điểm. Metz đứng thứ 18 khi chỉ giành được 3 điểm sau 5 trận. Trong 5 trận gần nhất, Strasbourg chỉ thắng 1 trận, còn lại thua 3 trận và hòa 1 trận. Metz toàn hòa và thua ở 5 trận gần nhất (hòa 2 và thua 3). Với phong độ kém cỏi như trên, nhiều khả năng trận đấu giữa Strasbourg và Metz sẽ có kết quả hòa.

Phong độ trên sân nhà của Strasbourg ở Ligue 1 cũng rất kém. Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1, họ chỉ thắng 1 trận. Metz cũng chỉ thắng 1 trận trong 5 trận gần nhất chơi trên sân khách tại Ligue 1. Strasbourg chỉ thắng 1 trận trong 5 lần gần nhất gặp Metz. Rất có thể trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng. Strasbourg mới ghi 7 bàn sau 5 trận ở mùa bóng này tại Ligue 1. Trong khi đó, Metz ghi được 6 bàn.

Nhận định kết quả trận đấu Strasbourg và Metz

Strasbourg đang không thực sự có được phong độ tốt thời gian qua khi phải nhận tới 3 thất bại. Và chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu đã qua. Với 4 điểm trong tay, vị trí trên bảng xếp hạng của họ hiện tại đang là thứ 15. Họ chỉ còn cách nhóm nguy hiểm với khoảng cách là 1 điểm.

Nhận định kết quả trận đấu Strasbourg vs Metz
Metz là một trong 4 đội tại Ligue 1 chưa có được chiến thắng nào

Về phía đội khách Metz, thành tích của họ từ đầu mùa thậm chí còn tệ hơn rất nhiều. Metz là một trong 4 đội tại Ligue 1 chưa có được chiến thắng nào và nhận 2 tới thất bại. 3 điểm có được sau 3 trận hòa khiến họ đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Và hơn nhóm xuống hạng nhờ chỉ số phụ.

Metz đang có lợi thế về đối đầu mỗi khi gặp Strasbourg. Họ có được 2 chiến thắng và phải nhận 1 thất bại ở 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. Đáng chú ý, Strasbourg lại không có được thành tích tốt trước Metz mỗi khi thi đấu trên sân nhà của mình. Đội bóng chưa từng giành chiến thắng trong 5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ. Thật khó để có thể dự đoán kết quả trận đấu sắp tới giữa hai đội bóng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng khả năng Strasbourg giành 3 điểm là cao hơn.

Đội hình ra quân dự kiến của Strasbourg và Metz

  • Strasbourg (5-3-2): Matz Sels; Frederic Guilbert, Alexander Djiku, Lucas Perrin, Anthony Caci, Dimitri Lienard; Adrien Thomasson, Sanjin Prcic, Jean-Ricner Bellegarde; Kevin Gameiro, Ludovic Ajorque.
  • Metz (3-4-3): Marc Aurele Caillard; Sikou Niakate, Fabian Centonze, Lenny Lacroix, Matthieu Udol, Vincent Pajot, Boubacar Traore, Amine Bassi; Cheikh Sabaly, Ibrahima Niane, Lamine Gueye.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *