Bilbao cầm hòa Atletico tại La Liga 2021/22

Tại La Liga mùa giải 2021/22, các trận đấu được chú ý và nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Kết quả chiến thắng là một trong những mong muốn của các đội bóng cũng như cổ động viên trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, trong trận đấu được mong chờ giữa Bilbao và Atletico, kết quả lại không như mong chờ. Vậy kết quả này có gì đặc biệt mà nhận được sự quan tâm lớn như vậy? Kết quả cầm hòa giữa hai đội với tỷ số là bao nhiêu? Hãy cùng surviwell.com đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Joao Felix phải nhận thẻ đỏ ngay trong phút 78 của trận đấu giữa Bilbao và Atletico

Đã không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu Atletico vs Bilbao tại vòng 5 La Liga 2021/22. Không những thế, Atletico còn bị thiệt thòi khi Joao Felix phải nhận thẻ đỏ.

HLV Diego Simeone đã tin tưởng trao suất đá chính cho Antoine Griezmann ở màn tiếp đón Athletic Bilbao. Tuy nhiên tiền đạo người Pháp tiếp tục để lại nỗi thất vọng ở trận đấu này. Atletico Madrid thống trị trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng những cơ hội liên tục trôi qua mũi giày của các cầu thủ đội chủ nhà. Trong khi đó, Athletic Bilbao chủ động chơi phòng ngự phản công. Và thi thoảng khiến cho CĐV của Atletico Madrid phải thốt tim. Lý do bởi sự nguy hiểm của cặp tiền đạo Inaki Williams và Raul Garcia.

Thế trận tấn công của hai đội bóng được thay đổi

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Atletico đẩy cao hơn nữa nhịp độ tấn công và họ có cơ hội đầy nguy hiểm ngay ở phút 46. Lodi thực hiện cú tạt bóng cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên đáng tiếc là Angel Correa lại đánh đầu không chuẩn xác. Ngay lập tức, Bilbao có câu trả lời khi Inaki Williams tận dụng cú đỡ bóng hụt của Gimenez để đối mặt với thủ thành Jan Oblak .Nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Thế trận tấn công của hai đội bóng được thay đổi
Hai đội có những chiến lược tấn công đặc biệt

Những phút sau đó, Simeone lần lượt tung Luis Suarez và Joao Felix vào sân. Nhưng trong khi chưa tạo ra khác biệt gì thì Felix đã bị đuổi khỏi sân. Ban đầu anh chỉ bị phạt thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Bilbao. Nhưng do lỗi phản ứng với trọng tài nên bị “tặng” cho thêm 1 thẻ vàng nửa, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Sự thay đổi trong đội hình thi đấu của hai đội tuyển

Atlético: Oblak; Trippier (Cunha 77′), Savic, Giménez, Hermoso, Lodi (Carrasco 56′); Llorente, Kondogbia (Hector Herrera 55′), De Paul; Griezmann (Suarez 55′), Correa (Felix 60′).

Bilbao: Unai Simón; Lekue, Vivian, Íñigo Martínez, Balenziaga; Berenguer, Dani García (Zarraga 87′), Vencedor (Vesga 80′), Muniain (Morcillo 81′); Raúl García (Nico Williams 63′), Inaki Williams (Villalibre 64′).

Kết quả chung cuộc của trận đấu: Bilbao cầm hòa Atletico với tỷ số 0-0

Thi đấu thiếu người, Atletico Madrid không thể tìm được đường vào khung thành của Athletic Bilbao. Vì vậy đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

Kết quả trung cuộc của trận đấu: Bilbao cầm hòa Atletico với tỷ số 0-0
Kết quả chung cuộc của trận đấu là Bilbao cầm hòa Atletico với tỷ số 0-0

Kết quả cuối cùng trận Atletico vs Bilbao là 0-0. Rojiblanco vẫn giữ được ngôi đầu với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể bị các đối thủ phía sau như Real Madrid hay Valencia cướp mất vị trí số 1. Kết quả trận đấu chỉ dừng lại ở tỷ số 0 đều, nhưng trận đấu đã mang đến cho người xem những phút giây hồi hộp. Tạo nên một mùa giải ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *