Nóng: két sắt chứa huy chương EURO và Champions League nhà hậu vệ Reece James bị trộm mất

Reece James (08/12/199) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hiện đang giữ chức hậu vệ và thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea. James là một trong những học trò tài năng của học viện Chelsea và nhanh chóng được HLV Frank Lampard đôn lên đội một từ năm 2019 – 2020, trở thành trụ cột bên cánh phải. Mùa trước, Reece James đá 10 trận trên hành trình cùng Chelsea vô địch Champions League trong tổng số 47 trận. Nhờ sự cố gắng luyện tập, anh đã được gọi là tuyển Anh dự EURO 2020. Mới đây, anh đã góp mặt trong trận đấu với Zenit, mang về cho Chelsea bàn thắng 1-0. Nhưng thật không may, trong lúc anh đang nỗ lực thi đấu thì nhà riêng của anh lại bị trộm lẻn vào và lấy mất đồ.

Nhà riêng của cầu thủ Reece James bị 4 tên trộm lẻn vào trong khi anh đang thi đấu với Zenit

Trong lúc Reece James vắng nhà, một toán trộm đã đột nhập tư gia của hậu vệ này; và lấy mất chiếc huy chương vàng Champions League 2020/21; cùng tấm huy chương bạc EURO 2020.

Sự việc xảy ra khi Reece James đang cùng Chelsea đón tiếp Zenit; tại trận đấu bảng H Champions League giữa tuần này. Trong lúc hậu vệ 21 tuổi miệt mài thi đấu, bảo vệ an toàn cánh phải của Chelsea; và giúp đội bóng giành thắng lợi 1-0, thì anh lại nhận một “bàn thủng lưới” ở nhà riêng. 4 tên trộm lẻn vào tư gia của James và ung dung khua khoắng.

Khi vụ trộm xảy ra, không thành viên nào trong gia đình James ở nhà. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy có bốn kẻ bịt mặt vào nhà sao Chelsea bằng cổng chính, mang theo búa tạ, rồi đi theo lối bên hông nhà ra mặt sau, và dùng đèn pin rọi vào tìm tài sản. Sau đó, chúng đưa chiếc két sắt ra sân, rồi cùng một tên nữa là lái xe; vào hỗ trợ đẩy, khuân chiếc két này lên xe rồi tẩu thoát.

James bị mất két sắt tại nhà riêng
Nhà riêng của cầu thủ Reece James bị 4 tên trộm lẻn vào trong khi anh đang thi đấu với Zenit

James khẳng định 2 tấm huy chương bị mất với anh còn quý hơn cả vàng

Sau trận đấu, James biết được thông tin về vụ trộm; và đăng tải sự việc lên Twitter cá nhân để loan báo cho các fan. “Một nhóm cướp hèn hạ đã đột nhập nhà tôi. Chúng khiêng đi một két sắt chứa các vật dụng cá nhân của tôi. Tôi không bao giờ cất giữ vàng bạc hay đồ trang sức trong két sắt. Trong đó chỉ có huy chương vàng Champions League 2020/21; và tấm huy chương bạc EURO 2020 của tôi”, James viết.

Nhưng theo James, 2 tấm huy chương bị mất với anh còn quý hơn cả vàng. Anh viết: “Đó là những phần thưởng đầy vinh quang mà tôi dành được khi thi đấu cho Chelsea và ĐT Anh, những thứ không ai được lấy đi của tôi. Tôi kêu gọi tất cả những người hâm mộ Chelsea và ĐT Anh hãy giúp lật mặt những kẻ hèn hạ này. Chúng sẽ không yên thân đâu vì ngày càng có thêm bằng chứng xác định chúng là ai”.

James báo cáo tình hình với cảnh sát và dùng mạng xã hội để thông báo với fan rằng anh vẫn an toàn

James khẳng định 2 tấm huy chương bị mất với anh còn quý hơn cả vàng
James báo cáo tình hình với cảnh sát và dùng mạng xã hội để thông báo với fan rằng anh vẫn an toàn

Hiện tại, James cũng đã báo cáo sự việc với cảnh sát; đồng thời cung cấp hình ảnh rõ nét về những tên trộm mà hệ thống camera an ninh tại nhà anh ghi lại. Hậu vệ của Chelsea cho rằng, dù sao anh cũng thấy may mắn; vì lúc bọn đạo tặc đột nhập thì gia đình anh không có ai ở nhà.

“Tôi thực sự đánh giá cao việc có một nền tảng mạng xã hội để chia sẻ với các bạn về sự cố của mình và cũng để thông báo với các bạn rằng tôi vẫn an toàn, khỏe mạnh. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau bắt lũ trộm cắp hèn hạ ra đối diện với công lý”; cầu thủ 21 tuổi người Anh nhắn nhủ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Reece James trở thành mục tiêu của trộm cướp. Năm ngoái, khi tham gia một chuyến thiện nguyện ở London; xe hơi của James cũng bị kẻ gian đập vỡ cửa kính; lấy mất một số món quà mà anh đang mang đi trao tặng cho người nghèo.

Như vậy trên đây là một số thông tin về hậu trường bóng đá. Nếu bạn là một fan yêu thích môn thể thao này thì đừng quên theo dõi surviwell.com để không bỏ lỡ những tin tức thú vị nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *